วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557


กำลังมอง หางานทําที่บ้าน รายได้เสริม รายได้พิเศษกันอยู่หรือป่าวค่ะ? วันนี้เราขอเเนะนำ สิ่งประดิษฐ์เก๋ๆ ทำได้ไม่ยาก เเถมสามารถทำเป็น อาชีพเสริม ได้อีกด้วย นั่นก้คือที่คาดผมน่ารักๆ ส่วนชิ้นงานจะออกมาสวยเก๋เเค่ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับฝีมือ ว่าเราจะเอาไปต่อยอดได้มากน้อยเเค่ไหน หากใครที่สนใจลองดูอุปกรณ์เเละวิธีการทำด้านล่างเลยค่ะ

หางานทําที่บ้าน รายได้เสริม ที่คาดผมทำเองง่ายๆที่บ้าน เพิ่มมูลค่า ขายได้ชิวๆ 
วิธีทำที่คาดผมเก๋ๆ
ตัดผ้าสักกะหลาด เป็นลายหัวใจ 4 ดวง วงกลม 1 ดวง พร้อมก้านดอกจากนั้นนำ หัวใจทั้ง 4 ดวง นำปลายหัวใจ ชนกัน (ทำเป็นดอกไม้ สังเกตได้จากในรูป)ตกแต่ง ติดเกสรด้วยกระดุม พร้อมหยดสีสวยๆ รอบดอกไม้นำไปเย็บติดกิ๊บ นำกิ๊บไปติดกับที่คาดผม
ประดับให้เด็กๆใส่ก็น่ารักค่ะ หรือใครจะนำไปใส่เอง หรือทำเป็นรายได้เสริม อาชีพเสริมก็ได้ค่ะ ส่วนอุปกรณ์ที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

สถานที่จำหน่าย  
ตามตลาดนัดต่างๆ หรือใครที่ถนัดเรื่อง Social ลองเอาไปลงขายในเน็ตก็ดูเข้าท่า

อุปกรณ์ที่ใช้ในการทำ
  1. ที่คาดผมผ้า
  2. ผ้าสักกะหลาดสีขาว
  3. กรรไกร
  4. กิ๊บติดผม
  5. สีน้ำแบบหยด (ไม่มี ใช้สีเมจิกแทนได้นะ)
  6. กระดุม
  7. เข็มกับด้าย




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น