วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อาชีพเสริมสร้างรายได้ งาน part time ขายน้ำผักผลไม้ปั่นอาชีพเสริมสร้างรายได้ สำหรับหลายๆคน ที่กำลังมองหาอาชีพเสริม เเต่ไว่รู้ว่าจะไปทำอาชีพเสริม อะไรดี วันนี้เราขอแนะนำ อาชีพเสริมขายน้ำผักผลไม้ปั่น เป็นอาชีพที่ขายดีมาเลยที่เดียว ด้วยอากาศในเมืองไทยที่เเสนจะร้อบ อบอ้าวซึ่งนอกจากจะดื่มคลายร้อน แก้กระหายแล้ว ยุคนี้กระเเสรักสุขภาพกำลังมาเเรงเลยที่เดียว เพราะเดี๋ยวนี้คนหันมาใส่ใจดูเเลสุขภาพมากขึ้น อีกทั้งน้ำผักผลไม้สดยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้กับคุณสาวๆที่รักสวยรักงามอีกด้วยค่ะ


อาชีพเสริมสร้างรายได้ที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก
สำหรับการขายน้ำผักผลไม้ เป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก เพราะวัตถุดิบบ้านเราก็หาได้ง่ายดาย สูตรการทำน้ำผักผลไม้ปั่นที่นิยมดื่มและขายดีอย่างเช่น น้ำส้ม น้ำมะนาว น้ำสัปปะรด น้ำแตงโม น้ำแอปเปิ้ล หรือน้ำกล้วยหอมปั่น ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีวิธปั่นที่แตกต่างกัน

ส่วนน้ำผักสดควรเลือกผักที่ปั่นออกมาแล้วมีสีสันน่าดื่มรสอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น น้ำแครรอท น้ำมะเขือเทศ น้ำผักสลัด ซึ่งส่วนใหญ่การทำน้ำผักปั่นนิยมปั่นรวมกับผลไม้และส่วนผสมอื่นๆเช่นน้ำผึ้ง จุดเด่นของการขายน้ำผักผลไม้เป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้นอกการเลือกทำเลที่ตั้งร้านแล้ว

รสชาติของน้ำผักผลไม้ก็เป็นจุดขายสำคัญที่จะช่วยให้มีรายได้มากขึ้น สูตรน้ำผักผลไม้ปั่นควรทดลองปั่นและคำนวณส่วนผสมให้ลงตัวเพื่อให้ได้รสชาติเดียวกันเสมอ ราคาขายน้ำปั่นทั่วไป ราคาแก้วละ 25-35 บาท หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับสูตรและผลไม้ที่นำมาปั่น

น้ำผักผลไม้ปั่นเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ ที่ใช้เงินลงทุนน้อย ขายง่ายกำไรดี เป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ หากสนใจอาชีพนี้ลองศึกษาสูตรน้ำผักผลไม้ต่างๆแล้วนำมาปรับปรุงให้เป็นสูตรเฉพาะของเราเอง รับรองว่าขายดีแน่นอนค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น