วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

งาน part time งานพิเศษ รายได้เสริม สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คุณกำลังมองหาอยู่หรือไม่?
ปฏิเสธไม่ได้เลยใช้มั้ยล่ะค่ะว่า ในสภาวะที่เศรฐกิจ บ้านเมืองเป็นอย่างนี้ ข้าวของเเพง น้ำมันเเพง ค่าครองชีพก็สูงริบ เเต่รายได้ที่เราได้รับ กลับเท่าเดิม บ้างก็น้อยกว่าเดิมด้วยซ้ำ สำหรับบางคนที่ต้นทุนทางสังคมสูงอยู่เเล้วคงไม่กระทบ อะไรมากมายเท่าไหร่ 


เเต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา หรือคนที่หาเช้ากินค่ำล่ะ ได้รับผลกระทบไม่น้อยเลยทีเดียว หลายๆคน ที่ตกอยู่ในสภาวะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง รายได้ที่ได้อยู่ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่ต้องใช้จ่ายอยู่ทุกวัน จึงมองหารายได้เสริมในรูปเเบบของ งาน part time งานพิเศษ เพื่อสร้างช่องทางรายได้เพิ่ม อีกหนึ่งช่องทาง

เเละ งาน part time งานพิเศษ รายได้เสริม ที่กล่าวมาข้างต้นมี ก็มีให้เราเลือกทำในหลายๆรูปแบบ ไม่ว่าการหารายได้เสริมโดยการ ใช้เวลาว่าง หลังเลิกงาน หรือน้องๆนักเรียน นักศึกษา ทำช่วงหลังเลิกเรียน วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ส่วนงาน part time งานพิเศษ รายได้เสริม ที่เราสามารถทำได้มีอะไรบ้าง แอดมินพอหาข้อมูลมาให้ได้ดังนี้ค่ะ

1. การขายของมือสอง อาหาร ของทานเล่นต่างๆ ตามตลาดนัดใกล้บ้าน ช่วงเย็น หรือช่วงวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ให้เราสามารถสร้างรายได้เสริมได้

 2. การรับงานฝีมือกลับมาทำที่บ้าน เเต่อันนี้คงต้องอาศัยฝีมือ และความปรานีต กันสักหน่อย ส่วนงานฝีมือที่ให้รับกลับมาทำนั้น ก็มีหลากหลายรูปแบบ เช่น การพับริบบิ้นสำหรับพวงมาลัย การทักโคเชย์เป็นรูปตุ๊กตาสัตว์สำหรับพวงกุญเเจ การทำเครื่องจักรสานต่าง การปักผ้าครอสติส เป็นต้น 

3. การขายสินค้าออนไลน์ อันนี้สำหรับคนที่พอมีความสามารถเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต หรือพอมีเวลาอยู่บ้าง ที่กำลังฮิต อยุ่ในตอนนี้ ก็คือ การขายสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง อาหารเสริม เสื้อผ้าเครื่องเเต่งการ ผลิตภัณฑ์สำหรับลดน้ำหนัก เป็นต้น 

4. การรับงานพิมพ์ หรืองานคีย์ข้อมูล มาทำที่บ้าน เเต่สำหรับอันนี้คงต้องใช้ทักษะการพิมพ์ และความคล่องแคล่วและความไวในการพิมพ์ ซักหน่อย เพราะอัตราค่าแรงจะอยู่ที่ หน้าละ 13-15 บาท ส่วนการคีย์ข้อมูลนั้น จะมีค่าแรงอยู่ที่ แผ่นละ 3-5 บาท ซึ่งอันนี้คงต้องอาศัยปริมาณในการทำซักหน่อย ซึ่งเดือนๆหนึ่งรายได้อาจจะได้ราวๆ 3,000-5,000 บาทต่อเดือน 

5. การทำธุรกิจ MLM สำหรับการทำธุรกิจนี้ อาจจะมีในส่วนของการลงทุนอยู่บ้าง เเต่ค่าตอบแทนในการทำเรียกได้ว่าสูงพอสมควรเลยทีเดียว (อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของเเต่ละบุคคล) ซึ่งบริษัท MLM หรือขายตรงนี้ ก็มีให้เราเลือกหลากหลายบริษัท

ไม่ว่าธุรกิจไหน อาชีพใด ล้วนเเล้วเเต่สามารถสร้างรายได้ให้กับเราทั้งสิ้น หากตัวเราเองมีความนั้งใจจริง เเละวันนี้เเอดมินหาข้อมูลการทำ งาน part time งานพิเศษ รายได้เสริม มาฝากกันเพียงเท่านี้ก่อนน่ะค่ะ หากวันหลังมีโอกาศ เดี๋ยวจะนำข้อมูลดีๆมาฝากกันอีกนะค่ะ



งาน Part time อื่นๆที่น่าสนใจ


หางาน part time กรุงเทพ งานพิเศษทําที่บ้าน รายได้เสริม ทำผ่านเน็ตไม่ต้องอบรม


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น